Ang bawat tao ay may natatanging kakayahan. Ano ang Maipapamalas mo.


Esp 7 Modyul 4 Ang Aking Tungkulin Bilang Kabataan Youtube

BMagkaroon ng masidhing pagnanais na matuto.

Ang akinng tungkulin bilang bata. Pero hindi nangangahulugan ito na maaari mo ng ihiwalay ang iyong sarili sa iyong pamilya. Lets find out what are some and basic righ. Tungkulin bilang Mag-aaral.

Start a live quiz. Maraming mga tungkulin na kailangang gampanan bilang mag-aaral sa isang paaralanAng ilan sa aking tungkulin bilang mag-aaral ay ang pag-aaral nang maigi o mabuti makisali sa mga ibat ibang gawain sa paaralan sumunod sa mga palatuntunin ng aking paaralan gamitin nang wasto ang mga natututunan gamitin ang pakikipag-komunikasyon nang maigi at iba pa. Ang tungkulin natin bilang isang mamamayan Bilang isang mamayang kabataantungkulin nating mag-aral ng mabuti upang pagdating ng aral ay isa tayo sa mamumuno at magpapaunlad ng ating bansa.

Tungkulin Ko Gagampanan Ko. Ang Aking Tungkulin Bilang Kabataan _ diony. Habang tumatanda ang taonadaragdagan ang kanyang mga tungkulin.

Lahat tayo ay may kani-kaniyang kakayahan. Gamitin ang kakayahan sa komunikasyon ng buong husay. Edgar Portalan Bites Tungkulin Ng Magulang At Anak.

Ang misyong ito ay makakamit sa pamamagitan ng ibat-ibang tungkulin. Control the pace so everyone advances. Sinaliksik ni Ezekiel ang mga kaalaman tungkol sa mahalagang bagay na ito.

Isang paraan na dapat nating isakatuparan para makamit ang misyong ito ay ang pagtupad at pagganap sa ibat ibang tungkulin. Nadaragdagan ito spagkat lumalawak. PowToon is a free.

Wika nga ng marami tayo ay nasa mundo upang gumanap ng ating misyon. Bilang Ng Mga Bata Na Nagpositibo Sa Covid 19 Sa Lungsod. Ang Aking Karapatan Bilang Bata Youtube.

Nananatiling ang iyong pamilya ang may pinakamalaking impluwensya sa iyong buhay. Hindi lamang natin kailangang isagawa o isakatuparan ang. Mayroon ka ng sapat na edad upang makibahagi sa iyong pamilya at sa tahanan.

Tungkulin Ko Gagampanan Ko. Tungkulin Bilang Anak Png Transparent Tungkulin Bilang. Bilang bata may KARAPATAN akongMaisilang.

Bilang isang mamamayan tungkulin nating pangalagaan ang ating inang kalikasansapagkat diyan tayo kumuha ng ating mga ikinabubuhay Bilang isang mamamayan tungkulin. Ang mga ito ay dapat mong paglinangin o pinapaunlad higit pa sa tiwala sa sarili. Hindi ka na nga bata.

Tungkulin Ko Gagampanan Ko. Ilan sa mga ito ay ang. ANG AKING KARAPATAN AT TUNGKULIN BILANG BATAby.

EMakilahok sa mga gawain sa paaralan. Makibahagi sa gawain sa pamayanan. PCADU IPPOBilang bata ako ay isa ring mamamayan ng ating bayanAng aking katangian at kakayahan ay dapat mapagyabong para sa ikakabuti ng ating lipunan.

ESP 7 Modyul 4. Tungkulin ko sa aking sarili at pamilya 1. Mga Tungkulin Bilang Nagdadalaga o Nagbibinata Ang bawat tao ay ipinanganak sa mundo upang gampanan ang kanyang misyon sa buhay.

20 minutes ago by. - May isang anak na gustong iligaw ang kanyang INA sa gubat dahil sa sakit nitong wala nang lunas at pagod na rin siyang mag-alaga dito Ipinasan niya ang kanyang INA hanggang makarating sa kasuluksulukan ng Gubat ngunit napansin niya na pinuputol ng kanyang INA ang bawat sanga ng Punong madaanan nila tinanong nang Anak kung. Huwag mong pilitin ang iyong sariling gawin ang isang.

Ang lahat ay nagsisimula sa maliit. ESP 7 Modyul 4. Bilang isang bata tungkulin mong pumasok sa paaralan at mag-aral ng mabuti upang baling araw ikaw naman ang makakatulong sa iyong pamayanan upang mapaunlad ito.

Ang Aking Tungkulin Bilang Kabataan DRAFT. ANG AKING TUNGKULIN BILANG KABATAANSELF-LEARNING MODULEMELC-Based ginawa ko ang Video Lesson na ito upang magamit ng mga guro sa Edukasyon s. Anu-ano ba ang mga karapatan ng bata.

Ang Tungkulin Bilang Anak. EsP 7 M4 ang aking tungkulin bilang kabataan. Bilang batang mag aaral unti unti mong natututunan at nalalaman ang mga kakayahang ito.

Magkaroon ng pangalan at nasyunalidadKaya tungkulin ko din na mahalin ang aking bayan at maging mabuting mamamayan. Epekto Ng Pagtaas Ng Inflation Rate Sa Bansa Tatalakayin. ANG AKING TUNGKULIN BILANG KABATAANLEARNERS MODULEMELC-BasedGinawa ko ang Video Lesson na ito upang magamit ng mga mag-aaral sa JHS upang ma.

Bilang isang bata tungkulin mo na tumulong sa pangangalaga sa ating kalikasan kahit sa mumunting paraan lamang na iyong makakaya katulad ng tamang pagtatapon ng basura sa tamang lagayan nito. Ang tao ay ipinanganak sa mundo upang gampanan and kaniyang misyon sa buhay. Mahalaga na malaman mo ang kakayahan mo bilang isang bata.

Students progress at their own pace and you see a leaderboard and live results. Ang Aking Tungkulin Bilang Kabataan. Tungkulin Ko Gagampanan Ko.


Esp 7 Modyul 4 Ang Aking Tungkulin Bilang Kabataan