Ikaw ngayon ay nasa high school na. Bagong kaalaman aking natutunan.


Bilang Isang Mag Aaral Ano Ang Magagawa Mo Sa Iyong

Bilang isang mag-aaral ang paglalakbay ay mahirap ngunit tungkulin kong malampasan at matagumpayan ang bawat hakbang o lakbay ng aking buhay sa larangan man ng pag-aaral.

Tungkulin ko bilang isang mag-aaral. 12102018 Bilang pagiging isang mag-aaral ay malaking parte nang ating kabataan. Bilang Isang mag aaral. Pagmamalaki ito sa aking magulang.

Maraming mga tungkulin na kailangang gampanan bilang mag-aaral sa isang paaralanAng ilan sa aking tungkulin bilang mag-aaral ay ang pag-aaral nang maigi o mabuti makisali sa mga ibat ibang gawain sa paaralan sumunod sa mga palatuntunin ng aking paaralan gamitin nang wasto ang mga natututunan gamitin ang pakikipag-komunikasyon nang maigi at iba pa. Isang hindi ko malilimot na kwento Pabalik ako sa trabaho nagfi fill up ako ng ang tungkulin ko bilang isang mamamayang pilipino essay form sa malakwebang oficina ng POEA tapat ng Galleria sa EDSA nang may lumapit na Mama magalang na nagsabi pabalik siya ng Saudi nalimutan daw niya ang kanyang ball pen kung puedeng tulungan ko daw siya mag fill up ng form. Bilang pagiging isang mag-aaral ay malaking parte nang ating kabataan.

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email. 2 on a question Sarili Kalikasan Kapatid Media Mananampalataya Pamayanan Mag aaral Isagawa Gawain 6. Gagamitin ko itong instrumento para malampasan ko.

Hangad ay maayos na kinabukasan. Ang pagiging isang mag-aaral ay malaking parte nang ating kabataan. Dont forget to hit the like button ang subscribe to my page.

Tungkulin bilang anak- Mag-aral mabuti maging matipid pagganap sa mga gawaing- bahay pagbabahagi at pakikinig sa saloobin sa oras ng problema. Ginagawa ko kasing inspirayon ito upang hindi ako makagawa ng maling gawain at hindi mapariwa ang buhay ko. Tungkulin sa Pamilya- Ang isang tahimik masaya at maunlad na pamilya ay binubuo ng mga responsableng kapamilya.

Lahat ng mag-aaral ay nagbubuhis buhay para makapasa at makakuha ng mataas na marka at para makapatapos sa pag-aaral para makabawi. Posted on October 12 2018 by MarkRey Acob-Arpon. Bilang isang mag aaral sa Senior High School.

Sa paaralan ako ay nag-aaral. Sunod napapagalitan ako tuwing gabi na ako umuuwi nangyayari lang ito dahil sa mga proyektong kailangan tapusin sa araw na iyon ngunit kasalanan ko rin at ng aking mga kagrupo kung bakit kami ay inabot na ng gabi sa paggawa. Ako bilang mag-aaral ng National University na kumuha ng kursong BSBA Major in Marketing Management tingin ko naman nagagampanan ko ang mga responsibiladad ko bilang isang mag-aaral sa tulong ng core values ng National University.

Ang mga Tungkulin bilang isang Mag-aaral. Follow Blog via Email. Marami tayong tungkulin upang magampanan ang pagiging isang mabuting mag-aaral.

Tungkulin Ko Gagampanan Ko. Bakit nga ba nating kailangan mag-aaral. Maraming mga tungkulin na kailangang gampanan bilang mag aaral sa isang paaralanang ilan sa aking tungkulin bilang mag aaral ay ang pag aaral nang maigi o mabuti makisali sa mga ibat ibang gawain sa paaralan sumunod sa mga palatuntunin ng aking paaralan gamitin nang wasto ang mga natututunan gamitin ang pakikipag komunikasyon nang maigi at iba pa.

Log Out modyul ay kapaki-pakinabang bilang isang. Bilang Isang mag aaral. Dont forget to hit the like button ang subscribe to my page.

Maraming pagsubok na dumating nandiyan yung muntik kanang susuko dahil sa akoy nahihirapan na. Bilang pagiging isang mag-aaral ay malaking parte nang ating kabataan. Sa pag-aaral ay hindi magkululang.

Ang mga Tungkulin bilang isang Mag-aaral. BILANG ISANG MAG-AARAL. Kayo ay inaasahang matukoy ang mga natatanging karapatan at tungkulin ng isang mamimili pati na rin ang mga consumer protection agencies gamit ang Google Jamboard at maipakita ito sa loob ng klase.

Join 2 other followers Email Address. Iwasan ang mainggit at. At bilang isang estudyante gusto kong makapagtapos sa pag-aaral o sa kurso ng STEMScienceTechnologyEngineering and Mathematics at makakuha ng propesyonal na kurso sa pag-iinhinyero upang matulungan ko.

Mga Tungkulin Bilang Isang BinataDalagaSarili Kalikasan Kapatid Media Mananampalataya Pamayanan Mag aaral Isagawa Gawain 6. Halos karamihan sa atin ay naranasan ang maging isang mag-aaral o estudyante ngunit kapag. Marami tayong tungkulin upang magampanan ang pagiging isang mabuting mag-aaral.

Bilang isang Senior High School hindi naging madali para sa akin. Nasa higit na malaking mundo. Sa isang buong araw.

Bilang isang mag-aaral na nangangarap. TUNGKULIN BILANG MAG AARAL Inaasahan ko noel na maibigay mo sa akin angiyong proyekto sa itinakdang araw ng pasahan. Join 2 other followers Email Address.

Araw-araw ngang nagsisikap ng lubos. Sa mga pagsusulit ay hindi sumusuko. Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Maraming tayong tungkulin bilang isang mag-aaral sa paaralang napili natin para makamit ang ating mga pangarap. Maraming mga tungkulin na kailangang gampanan bilang mag aaral sa isang paaralanang ilan sa aking tungkulin bilang mag aaral ay ang pag aaral nang maigi o mabuti makisali sa mga ibat ibang gawain sa paaralan sumunod sa mga palatuntunin ng aking paaralan gamitin nang wasto ang mga natututunan gamitin ang pakikipag komunikasyon nang maigi at iba pa. Ngayong alam na ninyo ang tatalakayin natin ngayong araw bibigyan ko kayo ng pangkatang gawain.

Garciano Paulyn Mae J ACT154. Ako bilang estudyante tinitiis ko ang lahat kahit anong hirap na mararanasan para lang sa alang-alang ng aking mga magulang na nagpapagod sa pagtratrabo para lang makapasok tayo sa paaralanAt alang-alang sa aking kinabukasan. Follow Blog via Email.

Dapat mong isaalang-alang ang iyong tungkulin bilang isang mag-aaral. At ang mga pagsuko na ito ay hindi ko ginawa. Ano mang pagsubok ang darating.

Tungkulin Ko Gagampanan Ko. Pagiging estudyante aking tungkulin. Dahil dito tatatagan ko ang loob ko at lalaban para sa ikakaganda ng kinabukasan ko.

Sa isang buong araw halos kalahati ng ating oras ay nakalaan sa paaralan. Na lahat ay kakayanin at gagawin. Posted on October 12 2018 by MarkRey Acob-Arpon.

Tungkulin bilang kapatid- Panatilihing malapit ang loob sa mga kapatid.


Tungkulin Ng Mga Kabataan Youtube